東京カメラ部 写真展2022

นิทรรศการภาพถ่าย Tokyo Camera Club 2022 ?

.

ช่างภาพชาวญี่ปุ่นลำดับต่อไปที่มีผลงานร่วมแสดงในนิทรรศการครั้งนี้คือคุณ Keita Kawazoe ค่ะ ใช้กล้อง ? Sony: α7R Ⅳ ที่เน้นถ่ายรูปในจังหวัดคางาวะเป็นหลัก นอกจากจะเป็นสมาชิกของ Tokyo Camera Club แล้วเขายังเป็นสมาชิกของ Shikoku Camera Club ที่ช่วยในเรื่องโปรโมทการท่องเที่ยวชิโกกุอีกด้วย

.

สำหรับการท่องเที่ยวแล้ว จะมีใครรู้จุดที่น่าสนใจและดึงดูดได้ดีเท่าช่างภาพในท้องถิ่นนั้นๆ อีกเล่านะ การที่คุณ Keita ถ่ายทอดแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น ผ่านมุมมองของการถ่ายภาพในแบบเฉพาะของตนเอง โดยมีนางแบบคู่ใจเป็นเอกลักษณ์ของภาพ ทำให้ภาพของเขามีเสน่ห์จนคว้ารางวัลมากแล้วมากมาย นอกจากนั้น คุณ Keita ก็ยังเป็นช่างภาพอีกคนหนึ่งที่ถ่ายรูปเมนูอาหารออกมา ชวนหิวมากๆๆๆๆ ถ้าไม่เชื่อตามไปดูก็ได้ เราเตือนละนะ 555

.

ดูภาพถ่ายของคุณ Keita แล้ว เพื่อนๆ อาจจะได้แรงบันดาลใจในการโพสต์ท่าถ่ายรูปหลังจากที่เดินทางได้แล้วกันแน่ๆ เลยค่ะ ขอให้ทริปการเดินทางครั้งต่อไปในญี่ปุ่นของคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้นนะคะ

.

ติดตามผลงานภาพถ่ายของเขาได้ที่นี่

https://www.instagram.com/kawazoekeita/

.

ถึงแม้ว่าการแสดงนิทรรศการที่ ชิบุยะ ฮิคาริเอะ ชั้น 9 Hall A จะจบลงไปแล้วแต่สามารถชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ระหว่างวันที่ 16 ก.ย. – 22 ต.ค. นี้นะจ๊ะ

https://tokyocameraclub.com/special/exhibition_2022/

#Tokyocameraclub#香川県#讃岐うどん#TokyoCameraClub2022#Shikokucameraclub#KeitaKawazoe#東京カメラ部写真展2022#Japanbrochure#แนะนำช่างภาพผลงานฮีลใจ