チーズコレクション in 銀座三越 2022

Cheese Collection in Ginza Mitsukoshi 2022

อีเว้นท์ที่คนรักชีสห้ามพลาด! ?

.

งานที่รวมคอลเลกชั่นชีสที่ได้รับรางวัลมากมายและชีสที่คัดสรรมาอย่างดีจากทัวประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศด้วย โดยงานนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเพลิดเพลินกับชีสที่ทำสดใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 17 ตุลาคมนี้ที่ห้างสรรพสินค้า Ginza Mitsukoshi กรุงโตเกียวค่ะ

.

ภายในงานจะมีการแนะนำชีสหายากที่คัดสรรมาอย่างดีที่หลายคนมักไม่ค่อยได้เห็น แถมยังสามารถเพลิดเพลินกับชีสหลากหลายชนิดจากทั่วยุโรป เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงชีสที่ชนะการประกวดจากจังหวัดต่างๆ ของญี่ปุ่น นอกจากจะนำเสนอชีสมากมายหลายแบบแล้ว ยังมีการแนะนำขนมที่ทำจากชีส และชีสแท้ที่คัดสรรมาอย่างดี ถือเป็นงานที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรักชีสตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เลยทีเดียวค่ะ

.

โลกแห่งชีสมันช่างกว้างใหญ่มหาศาลมาก หากได้ลองศึกษา และทำความรู้จักบอกเลยว่าเพลินมากแน่ๆ แถมชีสมันก็มาในหลากหลายรูปแบบทั้งของกินเล่น ของคาว ของหวาน นำไปทำเป็นส่วนประกอบของอาหารรสเลิศ หรือชีสก้อนนึงก็มีส่วนผสมมากมายคล้ายงานศิลปะของคนทำชีสในรูปแบบหนึ่ง

.

เราเคยเห็นที่เมืองโอบิฮิโระ เขตโทคาจิ จังหวัดฮอกไกโด เมืองทั้งเมืองเป็นโรงงานผลิตชีส จริงจังถึงขนาดทำเป็นแผนที่ตามรอยถนนแห่งชีสเที่ยวชมโรงงานชีส ชิมอาหาร และซื้อของฝากเกี่ยวกับชีสกลับบ้านไปด้วยทีเดียวเลย เราถึงบอกว่าโลกแห่งชีสมันน่าสนุกจริงๆ นะ

.

อ่านเรื่องราวแผนที่ตามรอยถนนแห่งชีสที่เมืองโอบิฮิโระ เขตโทคาจิ จังหวัดฮอกไกโดได้ที่นี่

https://www.japanbrochure.com/%E5%8C%97%E6%B5%B7%E9%81…/

#チーズコレクションin銀座三越2022#CheeseCollectioninGinzaMitsukoshi2022

#Cheese#GinzaMitsukoshi#Tokyo#Japanbrochure